Địa chỉ: Số 85/3, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Nghề gia công cơ khí

Bạn đang thật nghiệp? Bạn không có năng khiếu an nói hay không phù hợp với việc kinh doanh? Bạn chưa có bằng cấp chứng chỉ nghề hẳn hoi hay muốn một công việc ổn định, lương trên 10 triệu/ tháng? Vậy tại sao bạn không thử đến với ngành gia công cơ khí như công ty Cơ Khí Khang Minh Phát chúng tôi nhĩ?

Nghề gia công cơ khí chế tạo máy móc

Khi đề cập tới công việc của ngành nghề cơ khí thông thường người ta lạ nghĩ đến ngay tới kim loại sắt thép và hay tiếp xúc tới các công việc như: tiện, phay, bào, hàn…

Có thể xem cơ khí là ngành nghề áp dụng các nguyên lý vật lý để sản xuất ra các loại máy móc, thiết bị hoặc đồ có ích gần gũi trong cuộc sống ví dụ: dao, kéo, muỗng, nồi,... Vậy ta có thể khẳng định gia công cơ khí chính là một ngành chủ yếu tạo ra tư liệu lao động và cực kì ổn định cho người dân chúng ta.

Cơ khí chế tạo máy nói cách khác để  dễ hiểu hơn như trong cái tên của nó đó là ngành chế tạo, sản xuất ra các loại thiết bị máy móc hỗ trợ cho quá trình lap động tại các nhà máy. Đặc biết là nước ta phát triển dựa trên công nghiệp hóa thì chế tạo máy chiếm một vị trí then chốt và vô cùng quan trọng.

Ngày nay, nghề cơ khí này được đào tạo rộng rãi trong các trường Đại học, Cao đẳng, trung cấp, trường nghề. Các khoa, viện được phân chia theo từng lĩnh vực chuyên môn như:

Cơ khí, cơ khí chế tạo, cơ khí thủy lực, đóng máy tàu, cơ khí đóng tàu, kết hợp cùng với các chuyên ngành: Cơ khí chế tạo, cơ điện tử, kỹ thuật công nghiệp, công nghệ tự động, động cơ diesel và máy phụ, điện ôtô, khung gầm, cơ khí hóa, cơ khí ô tô,... và còn rất nhiều ngành nghề liên quan đến lĩnh vực cơ khí.

Với những kiến thức trên Cơ Khí Khang Minh Phát chúng tôi hy vọng sẽ giúp các bạn định hướng tốt hơn trong ngành cơ khí của mình. Chúng tôi cũng không dám bạn sẽ giàu nhờ vào ngành này những chúng tôi dám khẳng định nghề gia công cơ khí sẽ mang lại thu nhập ổn định và dư giã cho bạn.

Tin tức khác