Địa chỉ: Số 85/3, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Cơ khí gia công sản xuất

Hiện nay, trong các công ty, doanh nghiệp, phân xưởng cơ khí thì loại hình gia công cơ khí chính xác được sử dụng rất rộng rãi. Gia công phay, bào chiếm khoảng 40% đến 60% trong cả quá trình.

Gia công cơ khí chính xác có điểm nổi bật là sử dụng các loại máy móc, công nghệ hiện đại nên tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao. Cùng tìm hiểu kỹ hơn với Cơ Khí Khang Minh Phát trong bài viết sau đây nhé!

THẾ NÀO LÀ GIA CÔNG CƠ KHÍ CHÍNH XÁC TRONG SẢN XUẤT?

Gia công cơ khí chính xác hay gia công bằng máy CNC tạo ra sản phẩm có độ chính xác rất cao, tinh xảo và đúng như khuôn mẫu hoặc bản vẽ có trước.

Một số loại máy CNC thường dùng là: máy cắt CNC, máy CNC phay, tiện, máy laser,… Vật liệu có thể gia công được bao gồm: sắt, thép, đồng, inox, nhựa.

ĐẶC ĐIỂM CỦA GIA CÔNG SẢN XUẤT CƠ KHÍ CHÍNH XÁC

– Gia công sản xuất cơ khí chính xác có thể gia công với hầu hết các loại vật liệu, không đòi hỏi độ cứng của chúng

– Mang lại những sản phẩm có độ chính xác cực cao, khả năng mài nhẵn tốt hơn so với loại hình gia công khác. Chính vì vậy, gia công cơ khí chính xác được sử dụng rộng rãi do đáp ứng tốt mọi yêu cầu khách hàng.

– Khi gia công chi tiết khó bằng loại hình gia công cơ khí chính xác còn giúp tiết kiệm được nhiều nguyên liệu.

– Gia công được hầu hết mọi chi tiết cơ khí.

Bài viết của Cơ Khí Khang Minh Phát chắc hẳn đã giúp bạn đọc giải đáp được những thắc mắc liên quan đến khái niệm gia công cơ khí rồi phải không? Hy vọng bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích trong lĩnh vực công nghiệp, cơ khí.

Tin tức khác