Địa chỉ: Số 85/3, Đường Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Thành Phố Biên Hòa, Đồng Nai

Những điều cần biết về độ chính xác khi gia công cơ khí

Trong lĩnh vực gia công cơ khí thì độ chính xác luôn là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng cần chú ý để có thể quyết định được chất lượng, cũng như giá thành của sản phẩm cần gia công.

Bởi vậy mà bạn đang tìm hiểu những kiến thức về độ chính xác khi gia công cơ khí? Hãy tham khảo ngay bài viết nà của Cơ Khí Khang Minh Phát nhé, ở bài viết này chúng tôi xin chia sẻ với các bạn những kiến thức hữu ích về độ chính xác khi gia công.

Khái niệm về độ chính xác khi gia công cơ khí

Độ chính xác của các sản phẩm gia công cơ khí là mức dộ giống nhau về mặt hình dáng, hình học và vị trí tương quan của từng chi tiết sản phẩm khi gia công so với các chi tiết sản phẩm lý tưởng được vẽ trên bản thiết kế.

Đây là một trong những chỉ tiêu khó đạt được và vô cùng tốn kém trong quá trình thiết kế và gia công các sản phẩm phẩm, để có thể quyết định về chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Tuy nhiên, trong thực tế, không thể chế tạo các sản phẩm đạt độ chính xác tuyệt đối, phù hợp về mặt hình học, kích thước, cũng như tính chất cơ lý so với bản thiết kế của sản phẩm. Dựa vào những giá trị sai lệch này mà người ta có thể đánh giá độ chính xác khi tiến hành gia công kim khí.

Vậy bên trên là những kiến thức về độ chính xác trong gia công cơ khí mà Cơ Khí Khang Minh Phát gửi tới các khách hàng của chúng tôi. Nếu bạn đang cần tìm hiểu thêm về các kiến thức khác trong lĩnh vực cơ khí thì hãy tham khảo thêm các bài viết khác của chúng tôi nhé.